Danh mục dịch vụ
Tra cứu dữ liệu
Hỗ trợ trực tuyến
Doanh nghiệp | 0978161988 | |
Sở hữu trí tuệ | 0978161988 | |
Sổ đỏ - nhà đất | 02466806166 | |
Tư vấn đầu tư | 0978161988 | |
Kế toán doanh nghiệp | 0978161988 | |
Giấy phép | 0978161988 | |
Thành lập hộ kinh doanh | 0978161988 |
Thông tin liên hệ
BACHVIET CONSULTANTS, |
Address:11 - Lo 11B - Trung Hoa - Cau Giay - HN |
Tel: (024)6.680.61.66 - (024)3.556.04.47 - Fax: (024)3.556.04.47 |
Hotline: 0904198293 - 0913826915 |
E-mail : luatsu@luatbachviet.vn |
Liên kết website
Trang chủ » Đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam »Tư vấn yếu tố định giá thương hiệu
Một sự thực có thể hiểu được nhưng rất nguy hiểm là người ta ngày càng định giá vượt giá trị mà không thể đánh thấp giá trị. Có thể an ủi nếu chỉ nhìn vào những con số, nhưng nó sẽ làm đảo lộn thế giới vì họ không đưa ra một chút chắc chắn nào về con số đó.
Tài sản thương hiệu xác định sức khỏe và sức mạnh của thương hiệu, cũng như giá trị tài chính của nó. Phương pháp định giá không đổi cho một tài sản thương hiệu có thể giúp chúng ta hiểu được quá trình phát triển tới đích của một thương hiệu. Mặc dù các phương pháp định giá này cần được thích nghi với từng nội dung kinh doanh cụ thể và phản ánh các bước phát triển chiến lược của một thương hiệu, chúng ta sẽ có một số phương pháp sau:
Các định giá qua trung gian: không tính đến sự hiểu biết, cảm nhận cũng như thái độ của cổ đông tới thương hiệu, liên quan tới các đối thủ cạnh tranh. Các vấn đề không bao trùm như là sự thỏa mãn của người tiêu dùng, hay chất lượng cảm nhận thông qua một số nghiên cứu về chất lượng có thể giúp được người sở hữu thương hiệu hiểu được động cơ mua (hay không mua) hàng của người tiêu dùng.
Thái độ: cách thể hiện thực tế của các cổ đông. Doanh số là yếu tố chủ chốt ở đây, bên cạnh đó còn thị phần, khả năng duy trì khách hàng, lòng trung thành và tốc độ mua hàng.
Đánh giá tài sản thương hiệu quan trọng là phải xác định được hiệu quả:
Chiến lược khách hàng: thị trường nào tiềm năng hơn?
Chiến lược tiếp thị: các yếu tố nào trong 4P cần được chú trọng?
Phân bổ ngân sách: đầu tư bao nhiêu và vào đâu?
Theo dõi hoạt động: thời gian qua chúng ta làm thế nào so với các đối thủ cạnh tranh.
Bằng cách hiểu được sức mạnh của mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thương hiệu, ta có thể đánh giá nhược diểm của một thương hiệu đối với các yếu tố mới hay một chương trình khuyến mãi ngắn, cũng như thay đổi thế nào để không mất khách hàng trung thành.
Các yếu tố cấu thành đầu vào: chi phí cho quảng cáo và truyền thông tính theo phần trăm doanh thu. Đối với một số ngành, đây là công cụ chính để tính tài sản thương hiệu. Phương pháp này cũng có thể bao gồm các đánh giá các yếu tố nội tại như là trợ giúp phát huy sáng kiến và các nét văn hóa cấu thành khác.
-------------------------
Chúng tôi rất mong nhận tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng, mọi vướng mắc về vấn đề pháp lý, Quý vị đừng ngần ngại và hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.
Trân trọng!
BACHVIET - CONSUTANTS, LAWYERS
No.806 - N2B - Trung hoa Nhan Chinh - Cau Giay - Ha Noi
Tel: (04)6.680.61.66 - (04).3.556.04.47 - Fax: 04.35560447
Hotline: 0903.49.86.95 – 0913.82.69.15